[VMS 2015] Ford Việt Nam sẽ ra mắt Everest và Focus mới

Tại triển lãm Ô Tô Việt Nam 2015 (VMS), Ford sẽ chính thức ra mắt mẫu xe SUV 7 chỗ ngồi Everest hoàn toàn mới cũng như Focus cải tiến với động cơ EcoBoost toàn cầu. Cả 2 mẫu xe này hiện tại đều đã sẵn sàng ra mắt khi có nhiều hình ảnh thực tế được ghi nhận tại Việt Nam.​

Gian hàng Ford Việt Nam tại VMS năm nay hứa hẹn sẽ rất sôi động với sự xuất hiện của "tân binh" Everest hoàn toàn mới đang rất được khách hàng Việt Nam chờ đợi. Đây là mẫu xe đối thủ của Toyota Fortuner, dòng xe SUV 7 chỗ ngồi thích hợp cho gia đình nên việc chắc chắn đây sẽ là yếu tố thu hút khách tham quan đến triển lãm.​

Ford-Everest-2016-mau-do

Tại Việt Nam, Ford Everest mới sẽ có hai bản động cơ diesel: Duratorq 5 xy-lanh TDCi 3.2L và Duratorq 4 xy-lanh TDCi 2.3L, kết hợp cùng hai lựa chọn hộp số: sàn hoặc tự động 6 cấp.​

Một mẫu xe mới khác là Focus 2016 với trang bị động cơ 1.5 Ecoboost sẽ là yếu tố tiếp theo tăng sự thu hút tại gian hàng Ford. EcoBoost 1.5L cung cấp công suất 132 kW (tương đương 177 mã lực) với mô men xoắn 240 Nm, cao hơn công suất của một động cơ 2.0L thông thường mà lại tiết kiệm nhiên liệu hơn 6% và ít khí thải hơn.​

2015-ford-focus-se-10l-ecoboost-sedan-test-review-car-and-driver-photo-658500-s-original

Tại Việt Nam, Focus mới còn được trang bị phiên bản động cơ xăng 1.6L Duratec Ti-VCT êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ 4 xy-lanh cung cấp công suất 92 kW (125 mã lực) ở mức mômen xoắn cực đại 159 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp PowerShift.​

Ngoài ra, khách tham quan tại gian hàng Ford còn có thể chiêm ngưỡng các dòng xe quen thuộc khác như mẫu bán tải Ranger mới, CUV cỡ nhỏ EcoSport, Hatchback hạng B Fiesta,...​

Theo Otosaigon

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video